Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/44986
Gerð var eigindleg fræðileg úttekt þar sem fræðileg þekking úr ýmsum fyrirliggjandi gögnum var samþætt til að skilgreina hugtakið vistvæn myrkurgæðaferðaþjónusta, á hvaða stoðum hún byggir og hvernig hún geti gagnast ferðaþjónustufyrirtækjum á Íslandi. Niðurstöður rannsóknarinnar sýndu að íslensk ferðaþjónustufyrirtæki hafa ýmis tækifæri til nýsköpunar þegar kemur að því að nýta myrkrið á vistvænan máta í dreifbýli. Þannig geta fyrirtæki nýtt innviði sína og auðlindir svæðisins til að skapa ferðavöru að hausti og vetri. Slík nýsköpun getur dregið úr árstíðabundnum sveiflum fyrirtækis, aukið tekjur þess og opnað fyrir því tækifæri til að markaðssetja sig fyrir nýjum markhóp.
Lykilorð: nýsköpun, vistvæn myrkurgæðaferðaþjónusta, vistvæn ferðaþjónusta, myrkurgæðaferðaþjónusta og dreifbýlisferðaþjónusta.
A qualitative literature review was conducted where knowledge from various secondary sources was integrated to define the concept of Dark Sky Ecotourism, on which pillars it is based and how it can benefit tourism companies in Iceland. The results of the study showed that Icelandic tourism companies have various opportunities for innovation when it comes to utilising the darkness in an ecological way in rural areas. By doing so, companies can use their infrastructure and the region's natural resources to create travel products in the fall and winter. Such innovation can reduce companies seasonal fluctuations, increase their revenue, and open up opportunities for them to market themselves to a new target group.
Keywords: Innovation, Dark Sky Ecotourism, Ecotourism, Rural and Dark Sky Tourism.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
BA_lokaverkefni_Magnea_2023_.pdf | 629,13 kB | Opinn | Skoða/Opna |