is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Hólum > Ferðamáladeild > BA verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/44987

Titill: 
  • Titill er á ensku Building up the silver circle route : apprenticeship at Markaðstofa Vesturlands
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    This paper is a final report of vocational training done for the B.A. final project. The focus area for the vocational training chosen was destination product development, and the product developed was route in Borgarfjörður called Silver Circle Borgarfjörður. The Silver Circle Borgarfjörður route, is an existing route known by tourists and travel agencies, and the stop points are all located in Borgarfjörður, but it is not an official itinerary. This was an opportunity that West Iceland Destination Agency found to improve the itinerary and launch it as a West Iceland product. Taking this strategic decision also created the opportunity to brand the Borgarfjörður region as a tourism destination. Becoming known as a tourism destination, the region will not only attract more visitors but also contribute to the region’s economy (by encouraging them to stay longer), connect the different towns of the fjord, and strengthen bonds between stakeholders.

  • Þessi ritgerð er lokaverkefni starfsþjálfunar sem unnin var fyrir B.A. lokaverkefnið mitt, hægt var að velja á milli á milli þess að skrifa ritgerð eða að fara í starfsþjálfun á vinnustað að vali nemanda. Ég valdi starfsnám og valdi að starfa með Markaðsstofu Vesturlands. Megináhersla í starfsnáminu var að þróa leið áfangastaða í Borgarfirði og var vel þekkt leið valin sem nefnist Silfurhringur. Silfurhringur Borgarfjarðar hefur verið vel þekkt meðal ferðaskipuleggjanda og ferðamanna enn hún hefur ekki verið þróuð og markaðssett sem slík. Markaðsstofa Vesturlands hefur haft vitneskju um ferðaáætlun áfangastaða innan Borgarfjarðar og hefur það markmið að laða að fleiri ferðamenn á svæðið og hvetja til lengri dvalar með því að draga fram eiginleika samfélagsins, sögu og náttúru undra og þarmeð stuðla að uppbyggingu innviða, atvinnusköpun, samvinnu milli fyrirtækja í héraðinu og íbúa.

Samþykkt: 
  • 12.6.2023
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/44987


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Mariana BA Verknám.pdf493.87 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna