Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/44989
Breytingar geta haft ýmis áhrif, meðal annars á starfsánægju, og hún getur haft áhrif á frammistöðuna sem getur haft áhrif á þá þjónustu sem viðskiptavinum er veitt. Starfsánægja er meginatriði þessarar ritgerðar. Rannsóknarspurningarnar voru: Í hverju fólust skipulagsbreytingarnar hjá HMS haustið 2021? Hvaða áhrif höfðu skipulagsbreytingar á starfsánægju? Ástæða þess að ákveðið var að taka þennan vinkil var sú að skipulagsbreytingarnar vöktu áhuga minn á að skoða þær nánar, bæði út frá starfsánægju en einnig til að fá meiri innsýn í breytingarnar sjálfar. Framkvæmd var eigindleg rannsókn þar sem tekin voru viðtöl við fjóra starfsmenn stofnunarinnar. Önnur rannsóknaraðferðin var greining fyrirliggjandi gagna sem fjölluðu um skipulagið á stofnuninni fyrir og eftir breytingar. Til að fá nánari upplýsingar um breytingarnar voru tekin viðtöl við forstjóra og þjónustu- og breytingastjóra stofnunarinnar. Rannsóknin leiddi það í ljós að starfsánægja eins af fjórum þátttakendum batnaði með skipulagsbreytingunum. Hjá hinum þremur breyttist hún ekki, en af þeim líður tveimur vel í vinnunni og einum þokkalega.
Lykilorðin eru: Breytingastjórnun, skipulagsbreytingar, skipulag, starfsánægja og frammistaða.
Changes can have various effects, among other things on job satisfaction, and it can also affect performance which can affect customer service. Job satisfaction is the topic in this essay. The research questions were: What did the organizational changes at HMS consist of in autumn 2021? What effect did the organizational changes in HMS have on job satisfaction? The reason that it was decided to take this angle was it that the organizational change got me interested to look at them in more detail. Both based on job satisfaction but also to gain more insight into the changes. Qualitative research was made where interviews were conducted with four employees of the organization. The second research method was analysis of secondary data which was about the organization before and after the changes. To get more detailed information about the changes, interviews were conducted with the CEO and the service and change manager of the organization. The study revealed that the job satisfaction of one in four participants improved with the organizational changes. In the case of other three, it did not change, but two of them feel good at work and one is doing well.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Lokaritgerð til BA-gráðu.pdf | 3,74 MB | Lokaður til...31.12.2050 |