is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskólinn á Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/45075

Titill: 
  • Notagildi virknimats og stuðningsáætlana á hegðunarvanda barna og unglinga : hvað segja íslenskar og erlendar rannsóknir?
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Ritgerðin er 30 ECTS eininga lokaverkefni til meistaraprófs í menntunarfræðum sem fjallar um gerð, framkvæmd og notagildi virknimats á hegðun nemenda í grunnskólakerfinu og einstaklingsmiðaðra stuðningsáætlana sem gerðar eru í kjölfarið á slíku mati. Í ritgerðinni verður farið yfir þær rannsóknir sem gerðar hafa verið á innleiðingu og framkvæmd virknimats fyrir börn og unglinga með hegðunarvanda og/eða einhvers konar þroskarökun. Lögð verður sérstök áhersla á stöðu barna á aldrinum tíu til sextán ára. Um það bil helmingur þeirra rannsókna sem rannsóknin mun fjalla um voru framkvæmdar á Íslandi, en hinn helmingurinn kemur víðs vegar að úr heiminum. Að lokum verður lagt mat á hver staða Íslands sé í innleiðingu og framkvæmd virknimats og stuðningsáætlana miðað við önnur lönd, lagt mat á hversu mikill árangur hefur náðst og velt vöngum yfir hvað framtíðin gæti borið í skauti sér.
    Lykilhugtök: Virknimat, stuðningsáætlanir, stuðningur við jákvæða hegðun, hegðunarvandi, virknigreining.

  • Útdráttur er á ensku

    This paper is a 30 ECTS-unit final project for a master's degree in educational studies that deals with the creation, implementation and usefulness of functional assessment of student behavior in the primary school system and individualized support resources that are carried out as a result of such an assessment. The thesis will review the literature that has been done on the implementation and execution of functional assessments for children and teenagers with behavioral problems and/or some form of developmental disorder. Emphasis will be placed on the status of children between the ages of ten and sixteen years. Approximately half of the studies that the study will cover were carried out in Iceland, while the other half are from around the world. Finally, the paper will assess where Iceland is in the implementation and procedure of functional assessments and support programs compared to other countries, how much success has been achieved so far, and questions raised about where we can go from here.
    Key terms: Functional assessment, support programs, positive behavior support, behavioral problems, functional analysis.

Samþykkt: 
  • 12.6.2023
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/45075


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Virknimat og stuðningsáætlanir - M.Ed Verkefni 30 maí - Anton Björn Christensen.pdf1,29 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna