Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/45187
Loftlagsbreytingar og mengnun jarðar er vaxandi vandamál í okkar heimi. Neytendur eru að verða umhverfismeðvitaðri og krefjast sjálfbærari viðskipta frá fyrirtækjum auk þess að þau sýni samfélagaslega ábyrgð en ekki eru öll fyrirtæki sem standa við það. Loforð um sjálfbærar aðgerðir og að blekkja neytendur með villandi og röngum fullyrðingum í gegnum grænþvott er einnig vaxandi vandamál. Nú á dögum er grænþvottur þekkt aðferð sem dregur úr trausti á vörumerkjum og orðspori þeirra. Þess vegna vaknar spurningin um hver skilningur og þekking neytenda er á grænþvotti og hvert er viðhorf þeirra til hans.
Rannsóknarspurning þessarar ritgerðar er ,,Hver er staða þekkingar á grænþvotti á íslenskum markaði?‘‘ og leitast höfundur eftir því að svara henni í þessari ritgerð.
Climate change and pollution of the earth is a growing problem in our world. Consumers are becoming more environmentally conscious and demand more sustainable business from companies as well as that they show social responsibility, but not all companies comply. Promises of sustainable practices and deceiving consumers with misleading and false claims through greenwashing are also growing problems. Nowadays, greenwashing is a known practice that reduces trust in a brand and its reputation. Therefore, the question arises as to ‘‘what the consumers' understanding and knowledge is about green washing and what is their attitude towards it.
The research question of this essay is,,What is the state of knowledge about green washing in the Icelandic market?'' and the author tries to answer it in this essay.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
RebekkaHnikarrsdottir_BS_lokaverk.pdf | 734.46 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |