is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Listaháskóli Íslands > Tónlistardeild / Department of Music > Lokaverkefni / Final projects (BA, B.Mus.) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/45298

Titill: 
  • Námsmatur : námsmat, næring fyrir nám
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Ritgerðin byrjar á fræðilegri umfjöllun um námsmat sem er skoðað út frá tveimur megin aðferðum; hinni kennslumiðuðu, gagnvirku og eigindlegu aðferð leiðsagnarmati og hinni árangursmiðuðu, megindlegu aðferð lokamati. Aðallega er stuðst við það sem Martin Fautley, Lars Lindström, Rúnar Sigþórsson, Sheila Scott, Dylan Wiliam og E. Soep hafa skrifað um efnið. Umfjöllun um námsmat í aðalnámskrá tónlistarskóla frá árinu 2000 er síðan skoðuð í ljósi þessara tveggja námsmatsaðferða. Sjónum er sérstaklega beint að áfangaprófum sem lokamati en umfjöllun um þau er fyrirferðarmikil í námskránni. Umfjöllun um leiðsagnarmats er einnig skoðuð sem er þó afar takmörkuð. Spurt er hvort þessar áherslur séu heillavænlegar fyrir nám eða hvort leggja mætti meiri áherslu á leiðsagnarmat, jafnvel á kostnað lokamats. Rætt er um hlutverk kennara í námsmati og hvort þeim samskiptum sem fara fram milli nemenda og kennara í námsferli sé gefið nægjanlegt gildi í tengslum við námsmat. Hugmyndir um leiðir í þessu samhengi eru settar fram. Helstu niðurstöður eru að megin áhersla er lögð á lokamat í aðalnámskránni og aðrar námsmatsleiðir koma þar fram í mýflugumynd sem er ekki í fullu samræmi við núverandi umræðu um námsmat í menntavísindum.

Samþykkt: 
  • 19.6.2023
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/45298


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Námsmatur-Námsmat, næring fyrir nám.pdf399.83 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna