is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Listaháskóli Íslands > Tónlistardeild / Department of Music > Lokaritgerðir / Theses (BA, B.Mus.) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/45301

Titill: 
  • Samstarf tónlistarskóla og grunnskóla : hver eru tækifæri og áskoranir?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Í þessari ritgerð eru tækifæri og áskoranir í samstarfi milli tónlistarskóla og grunnskóla skoðuð sérstaklega en í aðalnámskrá tónlistarskóla frá árinu 2000 er fjallað um gildi samvinnu milli skólagerða. Í ritgerðinni er byggt á viðtölum sem tekin voru við þrjá skólastjóra og einn kennara tónlistarskóla. Notast var við eigindlega viðtalstækni til þess að fá skýra sýn á viðfangsefnið og á sama tíma fá innsýn í upplifanir viðmælanda sem þátttakendur í samstarfi. Í fræðikaflanum er meðal annars stuðst við aðalnámskrá tónlistarskóla og grunnskóla auk skýrslu Anne Bamford frá árinu 2011 og skýrslu Þóris Þórissonar frá 2002. Leitast var eftir að sjá hver fræðilegur grundvöllur milli samvinnu í skólastarfi er með tilliti til þeirra sem koma að samstarfinu. Hverjir er helstu kostir samstarfsins og hvað er það sem tónlistarskólarnir og grunnskólarnir geta gert betur.
    Útfrá þessum þáttum er sú ályktun dregin að tónlistarskólananir jafnt sem grunnskólarnir verða að vera tilbúnir að mætast á jafningja grundvelli og sameinast í því að gæta að réttindum nemenda til tónlistarmenntunar.

Samþykkt: 
  • 19.6.2023
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/45301


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Ritgerð B.Mus.Ed.pdf470.1 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna