is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Listaháskóli Íslands > Hönnunar- og arkitektúrdeild / Department of Design and Architecture > Ritgerðir til BA-gráðu / BA theses (BA) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/45423

Titill: 
  • Jarm sem markaðsafl í tískuheiminum
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Í þessari ritgerð er fjallað um jarm (e. „meme“) og „viral“ auglýsingar í heimi tískunnar. Í því ljósi eru skoðaðar nokkrar vel heppnaðar auglýsingaherferðir sem hafa náð því að verða „viral“, ásamt herferð sem mistókst hrapallega.
    Við vinnslu þessarar ritgerðar var stuðst við vefheimildir tengdar ýmsum tískuhúsum, markaðsherferðum og viðbrögðum við þeim. Þá var einnig stuðst við bækur um markaðssetningu og tísku.
    Helstu niðurstöður þessarar ritgerðar eru þær að til að ná athygli og umfjöllun eru tískuhúsin sífellt að ögra viðteknum viðmiðum með það að markmiði að ná „viral“ útbreiðslu og styrkja þannig ímynd vörumerkisins.

Samþykkt: 
  • 20.6.2023
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/45423


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Lokaritgerð Sverrir.pdf1.05 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna