Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/45456
Undanfarin ár hafa niðurstöður rannsókna sýnt fram á mikilvægi hugarfars þegar kemur að námi. Lengi vel hafa verið ríkjandi hugmyndir um að einstaklingar fæðast með hæfileika til þess að læra stærðfræði en aðrir ekki. Þessar hugmyndir hafa skapað tvo ólíka heima á milli nemenda og jafnvel haft skaðlegar afleiðingar í för með sér. Fjöldi rannsókna hafa sannað að þessar hugmyndir séu ekki réttar og að þær geti haft neikvæð áhrif á sjálfstraust og námsárangur einstaklinga. Markmið þessarar ritgerðar er að skoða hvers vegna stærðfræði er mikilvæg, hver máttur hugans er, hvaða hugarfar skiptir máli þegar kemur að námsárangri. Í þessari ritgerð verða þær hugmyndir skoðaðar sem snúa að vaxtarhugarfari, festuhugarfari, áhugahvöt, þrautsegju og stærðfræðileg hugarfari.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
olafia_kristin_lokaverkefni.b.ed.2023.pdf | 430,27 kB | Lokaður til...08.05.2083 | Heildartexti | ||
skemman_yfirlysing_OKS.pdf | 133,57 kB | Lokaður | Yfirlýsing |