is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/45456

Titill: 
  • Hugarfar í stærðfræðinámi : mikilvægi hugarfars þegar kemur að námi í stærðfræði
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Undanfarin ár hafa niðurstöður rannsókna sýnt fram á mikilvægi hugarfars þegar kemur að námi. Lengi vel hafa verið ríkjandi hugmyndir um að einstaklingar fæðast með hæfileika til þess að læra stærðfræði en aðrir ekki. Þessar hugmyndir hafa skapað tvo ólíka heima á milli nemenda og jafnvel haft skaðlegar afleiðingar í för með sér. Fjöldi rannsókna hafa sannað að þessar hugmyndir séu ekki réttar og að þær geti haft neikvæð áhrif á sjálfstraust og námsárangur einstaklinga. Markmið þessarar ritgerðar er að skoða hvers vegna stærðfræði er mikilvæg, hver máttur hugans er, hvaða hugarfar skiptir máli þegar kemur að námsárangri. Í þessari ritgerð verða þær hugmyndir skoðaðar sem snúa að vaxtarhugarfari, festuhugarfari, áhugahvöt, þrautsegju og stærðfræðileg hugarfari.

Samþykkt: 
  • 3.7.2023
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/45456


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
olafia_kristin_lokaverkefni.b.ed.2023.pdf430,27 kBLokaður til...08.05.2083HeildartextiPDF
skemman_yfirlysing_OKS.pdf133,57 kBLokaðurYfirlýsingPDF