en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/4552

Title: 
  • Title is in Icelandic Falinn fjársjóður : hvernig get ég hjálpað nemendum mínum að dýpka skilning á viðfangsefnum stærðfræðinnar?
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Ritgerð þessi er rannsóknaritgerð þar sem skoðaðar eru heimildir um kennslu í stærðfræði til að varpa ljósi á það hvernig námsupplifun höfundar hefur mótað viðhorf hans til kennslu. Höfundur tengir upplifun sína því hvernig æskilegt er að kenna stærðfræði með það að markmiði að nemendur fái tækifæri til að dýpka skilning sinn á viðfangsefnum stærðfræðinnar. Helstu niðurstöður eru að kennari þarf að huga að mörgum atriðum eigi kennslan að styðja nemendur í þekkingaleit sinni. Nemendamiðaðir kennsluhættir sem miða kennslu að þörfum nemenda hverju sinni eru vel til þess fallnir að nemendur öðlist góðan skilning og finni falda fjársjóði stærðfræðinnar.
    Lykilorð: Nemendamiðuð kennsla

Accepted: 
  • Mar 17, 2010
URI: 
  • URI is in Icelandic http://hdl.handle.net/1946/4552


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Heildar lokaverkefni.pdf298.59 kBOpenHeildartextiPDFView/Open