is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/45567

Titill: 
  • Hvað geta kennarar gert til að efla tvítyngd börn á elsta stigi leikskóla : árangursríkt leikskólastarf fyrir farsæld í komandi námi
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Leikskólastarf gegnir mikilvægu hlutverki í málörvun barna. Í þessari greinargerð verður farið yfir þá alvarlegu stöðu sem myndast hefur í samfélaginu okkar meðal tvítyngdra barna í leik- og grunnskóla. Það er ljóst að eitthvað þarf að fara betur. Rannsóknir sýna endurtekið fram á að þessi hópur barna er ekki að ná tökum á íslensku. Rannsóknir sýna einnig að börn sem standa höllum fæti í leikskóla ná sér almennt ekki á strik þegar þau byrja í grunnskóla. Starfsfólk leikskólanna þarf að gæta þess að öll börn taki þátt í daglegu starfi og að ekkert barn sé óvirkt vegna skilningsleysis á tungumálinu. Þegar börn hafa ekki skilning á tungumálinu eiga þau til að láta lítið fyrir sér fara og taka ekki þátt í þeim umræðum sem krefjast innihaldsríkra orða og gagnkvæmra samskipta. Meginmarkmið þessarar greinargerðar er að fá kennara til þess að verða meðvitaðri um stöðu tvítyngdra barna í leik- og grunnskólum og að kynna sér árangursríkar leiðir til að nýta sér þær í starfi.

Samþykkt: 
  • 10.8.2023
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/45567


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Lokaverkefni bed lokaskil.pdf393.77 kBOpinnGreinargerðPDFSkoða/Opna
skemman_yfirlysing_ (1).pdf311.65 kBLokaðurYfirlýsingPDF
Vefsíðugerð screenshot.pdf24.93 MBOpinnFylgiskjölPDFSkoða/Opna