Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/45604
Viðfangsefni þessarar ritgerðar er UNESCO, hvernig það varð til og hvernig UNESCO - skólar urðu til og hver markmiðin eru með þeim. Byrjað er að fara í fræðilegu hlutina en síðan er komið inn á það hvernig fyrsti leikskólinn á Íslandi fékk þessa viðurkenningu og leiðir hans að þessu markmiði. Sjónarhorn barna og réttindi þeirra hafa breyst mikið síðustu ár og áratugi. Með tilkomu lögfestingar Barnasáttmála Sameinuðu þjóðanna hefur sýn á börn breyst til batnaðar. Leitast er við að svara rannsóknarspurningunni Hvað þarf til þess að verða UNESCO skóli? Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna um sjálfbæra þróun er rauði þráðurinn í þessari ritgerð og gert er grein fyrir því hvernig hann tengist inn í leikskólastarfið. Leikskólinn Akrasel á Akranesi varð fyrsti UNESCO - leikskólinn á Íslandi, Akrasel hefur unnið ötullega frá opnun að umhverfismennt sem Grænfána leikskóli og tengir Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna við dagsdaglegt starf sitt. Einkunnarorð leikskólans eru NÁTTÚRA – NÆRING – NÆRVERA og er það mjög lýsandi fyrir starfsemi leikskólans, vel er hugað að öllum þessum þáttum í starfi hans.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Lokaritgerð.pdf | 1,24 MB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna | |
Skemman_yfirlysing (1)1.pdf | 259,21 kB | Lokaður | Yfirlýsing |