Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/4567
Þessi ritgerð er unnin til B.Ed. prófs við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Ritgerðin fjallar um hina ýmsu þætti tengda einelti. Í fyrri hluta ritgerðarinnar er fjallað almennt um einelti og birtingaform þess, einkenni þolenda og gerenda ásamt því að fjallað verður um sjálfsmynd og kynntar leiðir til að byggja hana upp á jákvæðan hátt með kennslu. Í seinni hluta ritgerðarinnar er fjallað um áhrif eineltis og greint er frá rannsókn Hawker og Boulton á einelti og áhrifum þess á börn. Fjallað er um forvarnir grunnskólans í eineltismálum ásamt samstarfi hans við foreldra. Foreldrar bæði þolenda og gerenda gegna lykilatriði í að stöðva eineltið í samvinnu við skólann. Að lokum eru kynntar meginreglur í eineltisáætlun Olweusar og á hverju hún er byggð.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Einelti.pdf | 106.42 kB | Lokaður | Heildartexti |