is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/45815

Titill: 
  • Titill er á ensku “Empowerment Is Not Just a Phrase – It Is Lived” Introducing Kaizen to Software Development Teams: An LS Retail Case Study
Námsstig: 
  • Meistara
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    The aim of this thesis was to obtain insight into the project-management experience of employees in the development department at LS Retail and to determine whether that experience reflects the implementation of kaizen commonly known as continuous change or continuous improvement. The goal was also to determine whether the existence of a kaizen culture within the department could be identified and whether a strong agile tradition had facilitated the introduction of kaizen into the development team. The research was conducted using a qualitative methodology based on semi-open interviews with 12 interviewees. The interviewees were chosen from three development teams, and the interviewees’ roles for each team were as follows: product director, product owner, lead developer and quality assurance (QA)/tester. The main findings were that the employees’ experiences reflected the implementation of kaizen and that kaizen had taken root within the department. At the same time, a kaizen culture is practised within the development department, which is reflected in the interviewees’ attitudes on the importance of continuous improvement and a willingness to seek more efficient and effective ways to deliver quality to the customer. The results also showed that a strong agile tradition facilitated the introduction of kaizen to the team. Nevertheless, the results showed that certain elements should be improved, such as the flow of information, the distribution of knowledge within the department and the training of employees regarding kaizen. These findings provide relevant information that can help companies or organisations to utilize their strengths and identify weaknesses if they wish to embrace the kaizen journey.

  • Markmið þessarar ritgerðar var að fá innsýn í upplifun starfsmanna í þróunardeild LS Retail á verkefnastjórnun og hvort þeirra upplifun endurspegli innleiðingu Kaizen. Einnig var markmiðið að sjá hvort greina mætti tilvist Kaizen menningar innan deildarinnar og hvort að sterk Agile hefð auðveldaði fyrir innleiðingu á Kaizen inn í þróunarteymin. Rannsóknin var unnin eftir eigindlegri aðferðafræði þar sem stuðst var við hálfopin viðtöl við 12 viðmælendur úr þremur teymum. Þessir viðmælendur gegndu mismunandi hlutverkum innan teymanna, hlutverkin innan teymanna voru eftirfarandi: Vörustjóri (e. Poduct Director), vöruumsjónarmaður (e. Product Owner), forritari (e. Developer) og prófari (e. Quality assurance (QA)/Tester).
    Helstu niðurstöður rannsóknarinnar eru þær að upplifun starfsmanna af verkefnastjórnun innan þróunarteymanna endurspeglar innleiðinguna á Kaizen og má segja að Kaizen hafi náð að festa rætur innan deildarinnar. Greina má að innan þróunardeildarinnar viðhefist Kaizen menning sem endurspeglast í viðhorfi viðmælenda á mikilvægi stöðugra umbóta og vilja til að leita að skilvirkari og áhrifaríkari leiðum til að skila af sér meiri gæðum til viðskiptavinarins. Eins sýna niðurstöður að sterk Agile hefð auðveldar fyrir innleiðingu á Kaizen inn í teymi þróunardeildarinnar. Jafnframt sýndu niðurstöður að það eru atriði sem æskilegt væri að bæta, það er flæði upplýsinga, dreifing þekkingar innan deildarinnar og þjálfun starfsmanna á Kaizen. Þessar niðurstöður veita fyrirtækjum og skipulagsheildum upplýsingar sem geta hjálpað þeim við að nýta styrkleika og bera kennsl á veikleika kjósi þau að leggja af stað í Kaizen ferðalagið.

Samþykkt: 
  • 15.9.2023
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/45815


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Empowerment Is Not Just a Phrase It Is Lived Introducing Kaizen to Software Development Teams An LS Retail Case Study.pdf1,5 MBLokaður til...28.10.2025HeildartextiPDF
Yfirlýsing um meðferð lokaverkefnis Jónatan Þór Halldórsson.pdf446,96 kBLokaðurYfirlýsingPDF

Athugsemd: Viðskiptafræðideild hefur samþykkt lokaðan aðgang að þessari ritgerð í 2 ár.