is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/45893

Titill: 
  • Titill er á ensku Student satisfaction in a HyFlex course in higher education
  • Ánægja nemenda í valvísu námi við Háskóla Íslands
Námsstig: 
  • Meistara
Höfundur: 
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    HyFlex (Hybrid Flexible) learning is an educational model that combines both online and in-person instruction, providing students with the opportunity to choose how they want to learn. While the benefits of HyFlex learning have been a topic of some research over the last few years, there is still a lack of research on student satisfaction in this type of learning environment. This study aims to address this gap by examining student satisfaction in a HyFlex learning environment in higher education.
    The study was conducted at the University of Iceland, where 28 undergraduate and graduate students who were enrolled in HyFlex courses were surveyed about their satisfaction with the course. The survey consisted of both Likert-scale and open-ended questions, and measured student satisfaction in areas such as instruction, technology, flexibility, and engagement.
    The results of the study indicated that overall, students were satisfied with the HyFlex learning modality. In particular, students reported high levels of satisfaction with the flexibility and engagement provided by their courses. They also reported that they appreciated the opportunity to choose how they wanted to learn, and that this choice provided them a better fit with their learning style and work life balance. However, some students also reported challenges with technology and difficulty in finding a balance between online and in-person instruction.
    The findings of this study also suggest that HyFlex learning can lead to high levels of student satisfaction particularly in areas such as flexibility and engagement. However, it also highlights the importance of addressing technology-related issues and finding a balance between online and in-person instruction in order to optimize student satisfaction.

  • Valvíst nám (e. HyFlex eða Hybrid Flexible) er kennsluform sem sameinar fjarkennslu og
    staðkennslu og gefur nemendum tækifæri til að velja á hvorn veginn þau haga þátttöku sinni
    í sameiginlegum viðburðum á námskeiði. Þó að kostir við kennslu með HyFlex-skipulagi hafi
    verið viðfangsefni ýmsa rannsókna undanfarin ár, þá er enn skortur á rannsóknum um
    ánægju nemenda í slíku námsskipulagi. Þessi rannsókn mun einblína á þá þætti sem hafa lítið
    verið rannsakaðir og mun kanna ánægju nemenda á háskólanámskeiðum sem buðu upp á
    vavíst nám.
    Rannsóknin var gerð við Háskóla Íslands þar sem könnun var lögð fyrir 28 grunn- og
    framhaldsnema sem skráðir voru í námskeiðum með valvísu sniði (e. HyFlex). Þátttakendur
    voru m.a. spurðir um ánægju sína með námið. Könnunin samanstóð af spurningum með
    svarmöguleikum á Likert-kvarða og opnum spurningum sem mældu ánægju nemenda á
    sviðum eins og kennslu, tækni, sveigjanleika og þátttöku.
    Niðurstöður leiddu í ljós að nemendur væru almennt ánægðir með kennsluformið.
    Nemendur greindu sérstaklega frá mikilli ánægju með sveigjanleikann í tengslum við
    þátttökuna í námskeiðunum. Þau tóku einnig fram að þau kunnu að meta að fá val á milli
    forms þátttöku og þar að leiðandi geta fundið jafnvægi í kringum nám og vinnu. Hins vegar
    sögðust sumir nemendur eiga í erfiðleikum með tæknina og áttu erfitt með að finna jafnvægi
    á milli fjarkennslu og staðkennslu.
    Niðurstöður rannsóknarinnar gefa þannig til kynna að HyFlex-kennsluformið geti leitt til
    mikillar ánægju nemenda, sérstaklega hvað varðar sveigjanleika og þátttöku. Hins vegar sé
    mikilvægt að taka á áskorunum nemenda varðandi tækni og að fundin sé leið til þess að ná
    jafnvægi milli fjarkennslu og staðkennslu til að hámarka ánægju nemenda.

Samþykkt: 
  • 30.10.2023
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/45893


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Student Satisfaction in a HyFlex Course in Higher Education.pdf704,58 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Enska_Skemman_yfirlysing_18_TaskerRobert.pdf325,02 kBLokaðurYfirlýsingPDF