is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/45916

Titill: 
  • Lærum saman á umhverfið : er útikennsla mikilvæg í leikskólum?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Þessi ritgerð fjallar um útinám/kennslu sem tengist leikskólabörnum og hvers vegna útinám og útivera skiptir máli. Tilgangur ritgerðarinnar er að athuga hvernig útikennsla getur nýst á leikskólum og hvaða ávinningur það hefur fyrir börnin að efla slíkt nám. Hvað er það sem eflist við slíkt nám og hversu virk námsleið er útikennsla á leikskólaárunum. Hefur hún áhrif á vellíðan barna og verða þau þá viljugri til að passa upp á umhverfi sitt og vernda það, hvernig eykur þetta fjölbreytileika í leikskólastarfinu. Niðurstöðurnar eru frekar skýrar og sýna að vellíðan og sjálfstraust barna eykst við útiveru og er hún öllum nauðsynleg. Útinám hefur aukist til muna í námskrám leikskóla og er það mjög ánægjulegt að sjá á tímum tölvualdar. Það er mikilvægt að kynna útinám/ke nnslu betur fyrir öllu samfélaginu, fá fólk til að líta af símanum og opna augun fyrir umhverfinu og það sem það hefur upp á að bjóða.

Samþykkt: 
  • 1.11.2023
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/45916


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
ritgerð 14.pdf411,09 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
skemman yfirlýsing.pdf88,61 kBLokaðurYfirlýsingPDF