en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

Bifröst University > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Please use this identifier to cite or link to this item: https://hdl.handle.net/1946/4595

Title: 
  • Title is in Icelandic Áhrif afslátta á kauphegðun
Other Titles: 
  • Other Titles is in Icelandic The effect of discounts on buying behavior
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Í daglegu lífi er mikið reynt að hafa áhrif á kauphegðun neytenda með allskyns auglýsingum svo sem auglýsingabæklingum, auglýsingum í tímaritum, sjónvarpi og útvarpi svo eitthvað sé nefnt. Verslunareigendur reyna að ná til sín viðskiptavinum með alls konar áhugaverðum tilboðum og afsláttum.
    Skýrsluhöfundur vildi kynna sér hvort afslættir hefðu áhrif á kauphegðun og þá hvort verðlagning sé í jafnvægi við skynjað virði neytenda. Gögnum var safnað úr bókum, greinum og af veraldarvefnum. Eftir gagnasöfnunina var frumheimildum safnað. Sú rannsóknaraðferð sem varð fyrir valinu var markaðsrannsókn í formi spurningalista. Spurningalistinn var sendur út í tölvupósti.
    Markmið rannsóknarinnar sem slíkrar er að þekkja betur kauphegðun neytenda. Niðurstaða skýrslunnar sýnir að afslættir hafa lítil áhrif á kauphegðun neytenda. Neytendur eru almennt á varðbergi gagnvart afsláttarvörum og virðast neytendur ekki leggja sig sérstaklega mikið fram við að finna út hvar þeir geta fengið sem mestan afslátt.

Accepted: 
  • Mar 24, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/4595


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
gyda_rut_fixed.pdf905.79 kBOpenHeildartextiPDFView/Open