en English is Íslenska

Thesis Bifröst University > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/4603

Title: 
  • Title is in Icelandic Fýsileikakönnun á uppsetningu skyndibitastaðar
Other Titles: 
  • Other Titles is in Icelandic Feasibility analysis for a Fast food restaurant
Submitted: 
  • December 2009
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Verkefnið er fýsileikakönnun sem hefur þann tilgang að kanna fýsileika viðskiptahugmyndar
    sem felst í að setja upp skyndibitastað. Í skýrslunni er hugmyndin kynnt og gerð grein fyrir
    helstu fræðilegu aðferðunum sem unnið er með . Markaðurinn og samkeppnin eru greind og
    leiðir fyrirtækis til að skapa samkeppnishæfni og forskot. Nokkuð ýtarlega er fjallað um
    markaðssetningu, með áherslu á möguleika internetsins og sett fram hugmynd að
    markaðssetningu. Í næsta hluta er svo ytra og innra umhverfið greint og dregnir fram
    styrkleikar, veikleikar, ógnanir og tækifæri. Að lokum er svo gerð grein fyrir fjárfestingum,
    rekstri og fjárhagslegum greiningum. Því næst eru niðurstöður settar fram.
    Að því gefnu að forsendur þær er fýsileikakönnunin byggir á standist, gefa niðurstöður til
    kynna að fýsilegur kostur geti verið að ráðast í verkefnið.

Description: 
  • Description is in Icelandic Ritgerðin er lokuð til 2013
Accepted: 
  • Mar 24, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/4603


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
hrafnkell_2_fixed.pdf786 kBOpenHeildartextiPDFView/Open