is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn í Reykjavík > Tæknisvið / School of Technology > BSc Tæknifræðideild / Department of Applied Engineering >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/46127

Titill: 
  • Hraðareglun 2 MW dísilrafstöðvar á Patreksfirði
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Markmið þessa verkefnis var að kanna samanburð á tveimur aðferðum við ákvörðun stillinga á reglunarstuðlum stjórneiningar sem stýrir hraða 2 MW dísilrafstöðvar. Rannsóknin beindist að Ziegler-Nichols aðferðinni ásamt reynslubundinni aðferð sem þróuð var af DEIF, framleiðanda stjórneiningarinnar. Ziegler-Nichols aðferðin byggir á fræðilegum grunni, á meðan aðferð DEIF byggir á hagnýtri reynslu. Markmiðið var að ákvarða hvor aðferðin bjóði upp á betri stjórnun og skilvirkni við hraðastýringu dísilrafstöðvarinnar. Farið var til Patreksfjarðar þar sem framkvæmdar voru raunprófanir á dísilrafstöðinni, og niðurstöður þeirra lagðar til grundvallar.

  • Útdráttur er á ensku

    The aim of this project was to investigate the comparison of two methods for determining the settings of the regulation coefficients of a control unit that controls the speed of a 2 MW diesel generator. The study focused on the Ziegler-Nichols method along with an empirical method developed by DEIF, the manufacturer of the control unit. The Ziegler-Nichols method is based on theory, while the DEIF method is based on practical experience. The goal was to determine which method offered better control and efficiency in the speed control of the diesel generator. A trip was made to Patreksfjörður, where actual tests were conducted on the diesel power station, and their results were used as a basis.

Samþykkt: 
  • 10.1.2024
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/46127


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Lokaverkefni_Tæknifræði_SævarK.pdf64,53 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna