en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/462

Title: 
  • is Gagn leiklistar sem kennsluaðferðar í mikið getublönduðum bekk
Abstract: 
  • is

    Þetta er lokaritgerð til B.ed. prófs frá Kennaraháskóla Íslands árið 2007. Hún fjallar um gagn leiklistar sem kennsluaðferðar í mikið getublönduðum bekk. Öll erum við ólík og að sama skapi höfum við ólíkar námsþarfir. Leiklist er kennsluaðferð sem kemur til móts við þarfir flestra nemenda.
    Í ritgerðinni er fjallað um kennslu í mikið getublönduðum bekk, fjölgreindakenningu Howard Gardners og tengsl hennar við leiklist. Þá er fjallað um þróun leiklistar í kennslu á Bretlandi og þróun hennar á Íslandi. Þessu fylgir greining á því hve hentug leiklist er sem kennsluaðferð, hverjum hún hentar, hvort allir geti notað hana og hvers vegna gagnlegt er að nota leiklist í kennslu.
    Leiðsögukennari ritgerðarinnar var Ása Helga Ragnarsdóttir, stundakennari við Kennaraháskóla Íslands, og fær hún bestu þakkir fyrir góða handleiðslu og hvetjandi viðmót.

Accepted: 
  • Aug 21, 2007
URI: 
  • is http://hdl.handle.net/1946/462


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Heildarskjal.pdf227.35 kBOpenHeildarskjalPDFView/Open