en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/4621

Title: 
  • Title is in Icelandic Það læra börnin sem fyrir þeim er haft : verkefnasafn fyrir útikennslu í nærumhverfi leikskólans Arnarsmára í Kópavogi
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Greinagerð þessari og meðfylgjandi verkefnasafn er lokaverkefni til B.Ed.–prófs í leikskólakennarafræði við Háskóla Íslands í desember 2009. Tilgangurinn með þessu lokaverkefni er að setja upp fjölbreyttar kennslustundir sem má nota til útikennslu við leikskólann Arnarsmára í Kópavogi. Verkefni þessi myndu einnig henta fleiri leikskólum sem eru á sama svæði og Arnarsmári.
    Í þessu lokaverkefni er fjallað um útikennslu við leikskólann Arnarsmára. Gefnar eru hugmyndir að vettvangsferðum og útiverkefnum í nánasta umhverfi skólans og þau tengd við námssviðin, einkunnarorð leikskólans Arnarsmára og dyggðirnar sjö sem unnið er með þar. Þá er farið yfir hlutverk kennarans og skipulag útinámsins.
    Rætt er hvernig kenningar fræðimannanna Dewey, Fröbel og Vygotsky falla að kenningunum um útikennslu og útinám. Við uppbyggingu verkefnanna er stuðst við hugmyndir Jordet um undirbúning, framkvæmd og úrvinnslu viðfangsefnanna.
    Útivera og hreyfing er stór þáttur í öllu leikskólastarfi. Fagfólk sem vinnur í leikskólum virðist í ríkara mæli hafa beint sjónum sínum að möguleikanum í úti-umhverfinu, enda er hún nátengd fræðunum um nám í gegnum leik.
    Lykilorð: Börn, umhverfi, John Dewey, Fröbel, Vygotsky, leikskólakennarar, útinám.

Accepted: 
  • Apr 6, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/4621


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Greinagerð.pdf1.18 MBLockedGreinargerðPDF
Verkefnasafn.pdf34.33 MBLockedVerkefnasafnPDF