en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/463

Title: 
  • is Samstarf foreldra tvítyngdra nemenda og skóla : samanburður tveggja danskra grunnskóla
Abstract: 
  • is

    Markmið rannsóknarinnar var að bera saman tvo danska grunnskóla með tilliti til samstarfs heimilis og skóla þar sem heimilin eru tvítyngd. Þá var lögð áhersla á að athuga hvernig samstarfið fer fram og hverjar áherslur þess eru. Rætt var við þrá kennara í tveimur grunnskólum. Rannsóknin var eigindleg og beitt var opnum viðtölum. Í ljós kom að skólarnir nota báðir foreldrafundi- og samtöl til að byggja upp samstarf við heimilin. Áherslurnar í samstarfinu, það sem foreldrarnir eiga erfiðast með að sætta sig við, tengjast böðun og vettvangsferðum í báðum skólum.
    Helsti munurinn á skólunum tveim er að hversu miklu leyti þeir notast við túlka og svo fyrirhöfn þeirra við að fá tvítyngda foreldra til að mæta á foreldrafundi og foreldrasamtöl.

Accepted: 
  • Aug 21, 2007
URI: 
  • is http://hdl.handle.net/1946/463


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Spurningalisti.pdf86.3 kBOpenSpurningalistiPDFView/Open
Greinargerð.pdf295.33 kBOpenGreinargerðPDFView/Open