is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Bifröst > Félagsvísindadeild > Lokaverkefni í félagsvísindadeild (BA) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/46340

Titill: 
  • Athafnakonur? Viðhorfskönnun á meðal íslenskra kvenna á aldrinum 15-50 ára
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Höfundur er stjórnarkona í Ungum athafnakonum og hefur mikinn áhuga á
    viðfangsefni sem valdeflir, hvetur og styrkir aðrar konur. Því þótti áhugavert að framkvæma rannsókn sem gæfi innsýn inn í hugarheim yngri kvenna til að öðlast betri skilning á því sem fylgir athafnakonum og frumkvöðlum en þeim hugtökum er gjarnan stillt upp saman, sem og helstu einkennum þeirra. Framkvæmd var megindleg rannsókn á konum á aldrinum 15-50+ með útgefinni spurningakönnun sem innihélt 15 spurningar byggðar á Likert skala. Alls fengust 203 svör, en könnuninni var deilt inn
    á samfélagsmiðla höfundar og henni deilt áfram á eigin miðla kvenna, sem myndaði snjóboltaáhrif og varð til þess að stærra og vonandi fjölbreyttara úrtak náðist, til að fyrirbyggja að einungis konur í nánasta hring höfundar svöruðu. Könnunin stóð opin í tvær vikur, frá 8. október til 22. október 2023. Niðurstöður spurningakönnunar sem var send út og var hluti af rannsókninni, sýndi fram á að konur virðist enn í dag líta á hvor aðra sem ákveðna ógn, en tengslanet og samstaða þykir einkar mikilvæg í þeim málum. Þrátt fyrir það virtist einungis minnihluti þeirra kvenna sem svöruðu, vera hluti af formlegu félagi kvenna þar sem áhersla er lögð á þessa þætti. Þetta gefur til kynna mikilvægi þess að gagnkvæmt samtal þurfi að eiga sér stað, ekki einungis bara á milli ungra kvenna heldur í samfélaginu í heild sinni, heldur á milli allra þegna samfélagsins óháð kyni, uppruna, skoðun eða trú. Leitast verður svara við því hvernig megi auka virkni ungra kvenna í íslensku atvinnulífi, sem og skoða hvað einkennir athafnakonur. Ritgerðin er
    unnin í þágu kvenna, með það að leiðarljósi að valdefla þær, reyna að ýta við þeim og hafa áhrif á framsækni þeirra og hugarfar.
    Lykilorð: athafnakona, framsækni, frumkvöðull, sjálfsmynd, sjálfstraust, staðalímynd, tengslanet.

  • Útdráttur er á ensku

    The author is a board member of Young Entrepreneurs and is very interested in topics that empower, inspire and strengthen other women. Therefore, it seemed interesting to carry out a study that would give an insight into the mental world of younger women in order to gain a better understanding of what is involved in businesswomen and
    entrepreneurs, but those concepts are often put together, as well as their main characteristics. A quantitative research was conducted on women aged 15-50+ using a published questionnaire containing 15 questions based on a Likert scale. A total of 203 responses were received, but the survey was shared on the author's social media and on
    the women's own media, which created a snowball effect and resulted in a larger and hopefully more diverse sample being reached to prevent only women in the author's immediate circle from answering. The survey was open for two weeks, from October 8th to the 22nd.The results of a questionnaire that was sent out and was part of the study showed
    that women still seem to see each other as a certain threat, but networking and solidarity are especially important in those matters. Despite that, only a minority of the women
    who responded seemed to participate in a women's club where emphasis is placed on these aspects. This indicates the importance that a mutual conversation needs to take place, not only between young women but in society as a whole, but between all members of society regardless of gender, origin, opinion, or religion. We must seek answers to how to increase the activity of young women in Icelandic business life, as well as look at what characterizes female entrepreneurs. The essay is written for the benefit of women, to empower them, trying to push them, and influencing their progressiveness and mindset.
    Keywords: female entrepreneur, progressiveness, entrepreneur, identity, confidence,stereotype, social network

Samþykkt: 
  • 16.2.2024
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/46340


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
KamillaTryggvadottir_BA_Lokaverk.pdf827.51 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna