is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/46381

Titill: 
  • Þáttaskil leik- og grunnskóla : sjónarhóll barna, foreldra og kennara
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Þessi ritgerð er lokaverkefni mitt til B.Ed. prófs í leikskólakennarafræði við
    Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Verkefnið fjallar um þáttaskil barna á milli leik- og
    grunnskóla og þau lykilhugtök sem fylgja þeirri umfjöllum. Tímamótin sem um ræðir geta
    haft langvarandi áhrif á þroska og framvindu barnsins í námi og lífinu almennt. Farið verður
    yfir námskrár, kenningar og íslenskar og erlendar rannsóknir sem gerðar hafa verið í
    tengslum við þáttaskil leik- í grunnskóla. Í því samhengi verður sérstaklega fjallað um John
    Dewey og Uri Bronfenbrenner. Þáttaskilin eru skoðuð frá þremur mismunandi
    sjónarhornum: barna, foreldra og kennara. Einnig verður farið yfir mismunandi sýn
    leikskólakennara og grunnskólakennara á þáttaskilin. Mikilvægt er að barn sé ekki eitt að
    ganga í gegnum tímamótin að fara úr leikskóla í grunnskóla. Nauðsynlegt er að kennarar og
    foreldrar séu virkir þátttakendur í þáttaskilunum og styðji við barnið.

Samþykkt: 
  • 27.2.2024
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/46381


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
IngaThora ritg.TILBUIN PDF.pdf486,07 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Skemman_yfirlysing Inga.pdf90,22 kBLokaðurYfirlýsingPDF