is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár) Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/4687

Titill: 
  • Hvernig tengja börn hljóð og staf? : handbók fyrir foreldra, kennara og aðra uppalendur sem vilja taka virkan þátt í undirbúningi fyrir lestrarnám barna
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Í þessari greinargerð til B.Ed-prófs er fræðileg umfjöllun um lestrarnám ungra barna og helstu kennsluaðferða- og lestrarlíkön er styðja við lestrarnám barna auk handbókar ætlaðri kennurum, uppalendum og foreldrum til undirbúnings og þjálfunar fyrir hið eiginlega lestrarnám. Í upphafi er fræðileg kynning á lestrarnámi, síðan er gerð grein fyrir hljóðkerfisvitund og hljóðvitund og munur þeirra útskýrður. Því næst er komið inn á hvernig þjálfa megi hljóðkerfis- og hljóðvitund, umskráning kynnt og síðan er farið í þróun og ferli lesturs.
    Að lokum er fjallað um lestur og mál og í kjölfarið er fjallað um lestrarlíkanið byrjendalæsi, kenningar Hoover og Gough og lestrarlíkanið „The Simple View of Reading“. Farið er í gegnum mismunandi lestrarkennsluaðferðir og kynntar eru: hljóðaaðferðin, LTG aðferðin og byrjendalæsi.

Samþykkt: 
  • 16.4.2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/4687


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Tinna_greinargerd_des2009_fixed.pdf454.25 kBOpinnGreingerð PDFSkoða/Opna
Tinna_handbok_des2009_fixed.pdf992.35 kBLokaðurHandbókPDF
Kapa_Tinna_des2009_fixed.pdf65.07 kBOpinnKápa greingerðarPDFSkoða/Opna
sam-sérhljóðaspjold_fixed.pdf79.86 kBOpinnSamhljóð og sérhljóða spjöldPDFSkoða/Opna
sporunarblad_A4_fixed.pdf449.13 kBOpinnSporunarátt stafrófsinsPDFSkoða/Opna