Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/4690
Rannsókn þessi er lokaverkefni til B.Ed. prófs frá leikskólabraut við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Tilgangur rannsóknarinnar var að auka umræðu um möguleika og takmarkanir útikennslu í leikskólastarfi. Markmið rannsóknarinnar var að athuga hvort og þá hvernig væri unnið með námssvið Aðalnámskráar leikskóla í útikennslu í leikskólastarfi.
Rannsóknin fór fram í Björnslundi sem er útikennslustofa leikskólans Rauðhóls í Norðlingaholti haustið 2009. Þátttakendur rannsóknarinnar voru 23 börn fædd á árunum 2004 til 2006 og fimm starfsmenn leikskólans Rauðhóls. Eigindleg rannsóknaraðferð var notuð sem fólst í þátttökuathugunum, myndbandsupptökum og viðtölum við þrjá leikskólakennara.
Niðurstöður rannsóknarinnar eru að í Björnslundi var unnið með öll námssvið Aðalnámskráar leikskóla en þó mismikið eftir námssviðum. Í ljós kom að unnið var faglegt og skapandi starf í útikennslu. Björnslundur er ný leikskóladeild en þrátt fyrir það er starfið orðið mjög þróað og gott. Niðurstöðurnar leiddu í ljós að það starf sem unnið var í Björnslundi sé öðrum skólum til fyrirmyndar.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
sigurlauglokaritgerd_fixed.pdf | 1,87 MB | Lokaður | Heildartexti |