en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/4704

Title: 
  • is Viðhorf unglingakennara til stærðfræði og stærðfræðimenntunar
Abstract: 
  • is

    Í þessari skýrslu er rannsókn á viðhorfi kennara til stærðfræði og stærðfræðimenntunar lýst. Hún fór fram á Íslandi haustið 2009, þátttakendur voru 18 stærðfræðikennarar á unglingastigi í 7 skólum. Í henni var reynt að grafast fyrir um það hvort kynferði, menntun eða reynsla hefði áhrif á viðhorf kennara. Aðalniðurstaðan var sú, að ekki virtist vera orsakasamhengi milli kynferðis eða menntunar og viðhorfa, en reynsla virtist skipta máli. Því fleiri skólastigum sem kennari hafði kennt á, hafði hann jákvæðara viðhorf til uppbyggingar.
    Lykilorð: Kyn, menntun, reynsla.

Accepted: 
  • Apr 19, 2010
URI: 
  • is http://hdl.handle.net/1946/4704


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
B.Ed.AtliogVilhjalmur_fixed.pdf1.72 MBOpenHeildartextiPDFView/Open