is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/47322

Titill: 
  • Að nálgast hugmyndaheim barna : könnunaraðferð með tveggja og þriggja ára börnum
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Ritgerð þessi fjallar um nám ungra barna í leikskóla og hvernig kennarar geta dregið áhugann og námið fram hjá þessum aldurshóp. Yngstu börnin hafa fjölbreyttan tjáningarmáta og geta kennarar notað mismunandi leiðir til að koma auga á það sem vekur áhuga barna. Í könnunaraðferðinni er skoðað hvaða viðfangsefni kveikir forvitni og áhuga hjá börnum. Viðfangsefnið er rannsakað og vinna börn og kennarar saman í gegnum þrjú stig könnunaraðferðarinnar. Aðferðin leggur áherslu á samvinnu og börn sem virka þátttakendur. Í upphafi ritgerðarinnar er varpað ljósi á aðalnámskrá leikskóla, samning Sameinuðu þjóðanna um réttindi barnsins, hugmyndafræði Reggio Emilia og kenningu Vygotsky um félagslega hugsmíðahyggju. Því næst má lesa um nám ungra barna og þroska sem á sér stað hjá börnum á tveggja til þriggja ára aldri. Gerð er grein fyrir könnunaraðferðinni og er þremur stigum hennar lýst, farið er í gegnum hvert stig og tekin dæmi úr leikskólastarfinu til að útskýra ferlið sem kennarar og börn fara í gegnum. Að lokum er fjallað um það helsta sem kom fram í ritgerðinni og leitast við að svara rannsóknarspurningunni: Hvernig geta kennarar unnið með áhuga yngstu barnanna í leikskóla og dregið nám þeirra fram með könnunaraðferðinni?

Samþykkt: 
  • 24.5.2024
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/47322


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Að nálgast hugmyndaheim barna.pdf1.21 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Skemman_yfirlysing Kim.pdf137.24 kBLokaðurYfirlýsingPDF