is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Sálfræðideild / Department of Psychology >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/47493

Titill: 
  • Titill er á ensku Exploring the relationship between sleep habits, parental knowledge, and sleep duration in children aged 2 to 9
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    Sleep is an essential part of life and influences things such as physical and mental health, as well as overall well-being. In recent years sleep duration has been declining leading to shorter attention spans, working memory and overall executive functioning. Many factors can be the cause of short sleep duration, such as sleep disorders, genes, environmental factors, and bad sleep habits.
    The participants of the study were parents of children aged 2 to 9 years old. The overall sample were 2199 responses. The survey was made up of three questionnaires asking about sleep habits and quality in the parents and their children. It was sent out to principals of elementary schools and kindergartens who then forwarded it to eligible parents. This study focused on the effects of sleep habits and knowledge of parents on sleep duration. The results were mixed, finding a significant effect on sleep duration based on sleep habits but not based on parental knowledge. Earlier research was consistent with the findings on sleep habits affect on sleep duration, however they were inconsistent with the findings on the affect parental knowledge had on sleep duration.

  • Svefn er ómissandi hluti lífsins og hefur áhrif á þætti eins og líkamlega og andlega heilsu, sem og almenna vellíðan. Á undanförnum árum hefur svefnlengd verið að minnka sem leiðir til skemmri athyglisspanna, minna vinnsluminnis og minni hugrænnar getu. Margir þættir geta valdið stuttri svefnlengd, svo sem svefnraskanir, erfðir, umhverfisþættir og slæmar svefnvenjur.
    Þátttakendur í rannsókninni voru foreldrar barna á aldrinum 2 til 9 ára. Heildarsýnið voru 2199 svör. Könnunin samanstóð af þremur spurningalistum sem spurðu um svefnvenjur og gæði hjá foreldrum og börnum þeirra. Hún var send út til skólastjóra grunnskóla og leikskóla sem dreifðu henni síðan til viðeigandi foreldra. Þessi rannsókn skoðaði áhrif svefnvenja og þekkingar foreldra á svefnlengd. Niðurstöðurnar voru misjafnar, en þær fundu marktæk áhrif á svefnlengd byggð á svefnvenjum en ekki á þekkingu foreldra. Fyrri rannsóknir voru í samræmi við niðurstöðurnar um áhrif svefnvenja á svefnlengd, en þær voru ekki í samræmi við niðurstöðurnar um áhrif þekkingar foreldra á svefnlengd.

Samþykkt: 
  • 4.6.2024
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/47493


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BSc_lokaskil.pdf770,32 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna