is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/47573

Titill: 
  • Lestur og orðaforði tvítyngdra barna : áhrif lesturs og orðaforða á námsárangur tvítyngdra barna í grunnskólum
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Þessi ritgerð er lögð fram til B.ed. prófs í grunnskólakennarafræði við Menntavísindasvið
    Háskóla Íslands. Í henni er fjallað um hvaða áhrif lestur og orðaforði hafa á námsárangur
    tvítyngdra barna í grunnskólum. Lestur er undirstaða alls náms og skiptir miklu máli þegar
    kemur að námi barna. Lestur er eins helsta forsenda til að viðhalda málþroska barna og gerir
    þeim í leiðinni kleift að ná tökum á orðaforða. Í ritgerðinni er skoðað hvernig þessi tvö
    hugtök tengjast og hvaða áhrif þau hafa á námsárangur tvítyngdra barna.
    Leitast er svara við spurningunni að hvaða leyti lestur og orðaforði hefur áhrif á námsárangur
    þessara barna og er markmið ritgerðarinnar að varpa ljósi á mikilvægi þessara tveggja
    hugtaka í námi tvítyngdra barna en einnig líðan og stöðu þessara barna í skólasamfélaginu.
    Mikilvægt er að koma fram við öll börn af virðingu og eru tvítyngd börn þar engin
    undantekning. Það þarf að styðja og hvetja þessi börn áfram fyrir velferð þeirra í námi og þar
    ber skólasamfélagið ábyrgð.

Samþykkt: 
  • 10.6.2024
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/47573


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
B.e.d ritgerð.pdf192,57 kBLokaður til...01.05.2030HeildartextiPDF
Skemman yfirlýsing .pdf181,08 kBLokaðurPDF