is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Viðskipta- og hagfræðideild (og BSc sálfræði -2019) / Department of Business and Economics >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/47579

Titill: 
  • Áhrif markaðssetningar á samfélagsmiðlum á kauphegðun neytenda innan snyrtivörumarkaðsins
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Markaðssetning á samfélagsmiðlum hefur vakið mikla athygli á síðastliðnum áratug. Þessi tæknilega þróun hefur leitt til breytinga á markaðsaðferðum fyrirtækja og gegnir mikilvægu hlutverki í nútíma markaðssetningu. Fyrirtæki sem vilja vera samkeppnishæf á snyrtivörumarkaði verða að tileinka sér slíka markaðssetningu. Markmið þessarar rannsóknar var að kanna á hvaða hátt markaðssetning á samfélagsmiðlum hefur áhrif á kauphegðun neytenda innan snyrtivörumarkaðsins. Tvær rannsóknir voru framkvæmdar, eigindleg rannsókn í formi djúpviðtala, við einstaklinga með sérþekkingu á snyrtivörumarkaðinum og megindleg rannsókn í formi spurningakönnunar sem send var út á samfélagsmiðilinn Facebook. Niðurstöður rannsóknar sýna fram á mikilvægi markaðssetningar á samfélagsmiðlum og bein áhrif þess á kauphegðun neytenda innan snyrtivörumarkaðsins. Niðurstöður benda einnig til þess að neytendur eru líklegri til kaupa eftir að hafa séð auglýsingu um vöru á samfélagsmiðlum og leita helst upplýsinga á samfélagsmiðla. Rannsókn þessi undirstrikar nauðsyn fyrirtækja til þess að tileinka sér markaðssetningu á samfélagsmiðlum.
    Lykilorð: Markaðssetning, samfélagsmiðlar, markaðssetning á samfélagsmiðlum, kauphegðun, snyrtivörumarkaður

Samþykkt: 
  • 10.6.2024
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/47579


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Lokaeintak BSc ritgerð – PDF.pdf1,84 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna