Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/47579
Markaðssetning á samfélagsmiðlum hefur vakið mikla athygli á síðastliðnum áratug. Þessi tæknilega þróun hefur leitt til breytinga á markaðsaðferðum fyrirtækja og gegnir mikilvægu hlutverki í nútíma markaðssetningu. Fyrirtæki sem vilja vera samkeppnishæf á snyrtivörumarkaði verða að tileinka sér slíka markaðssetningu. Markmið þessarar rannsóknar var að kanna á hvaða hátt markaðssetning á samfélagsmiðlum hefur áhrif á kauphegðun neytenda innan snyrtivörumarkaðsins. Tvær rannsóknir voru framkvæmdar, eigindleg rannsókn í formi djúpviðtala, við einstaklinga með sérþekkingu á snyrtivörumarkaðinum og megindleg rannsókn í formi spurningakönnunar sem send var út á samfélagsmiðilinn Facebook. Niðurstöður rannsóknar sýna fram á mikilvægi markaðssetningar á samfélagsmiðlum og bein áhrif þess á kauphegðun neytenda innan snyrtivörumarkaðsins. Niðurstöður benda einnig til þess að neytendur eru líklegri til kaupa eftir að hafa séð auglýsingu um vöru á samfélagsmiðlum og leita helst upplýsinga á samfélagsmiðla. Rannsókn þessi undirstrikar nauðsyn fyrirtækja til þess að tileinka sér markaðssetningu á samfélagsmiðlum.
Lykilorð: Markaðssetning, samfélagsmiðlar, markaðssetning á samfélagsmiðlum, kauphegðun, snyrtivörumarkaður
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Lokaeintak BSc ritgerð – PDF.pdf | 1,84 MB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |