Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/47790
Þetta verkefni er lagt fram til B.Ed.-prófs í kennarafræði við Kennaradeild Háskólans á Akureyri. Markmiðið með verkefninu er að fjalla um þann grunn sem höfundar byggja verkefnabók sína Hver er ég? á en hugmyndin er að kennarar noti verkefnabókina meðfram lestri bókarinnar Ég vel mig eftir Ernu Kristínu Stefánsdóttur. Meginmarkmið verkefnabókarinnar er að nemendur kynnist hugtökunum sjálfsmynd, tilfinningar, hæfileikasvið, líkamsgeta og heilbrigði. Von höfunda er að styrkja sjálfsmynd nemenda og auka skilning þeirra á tilfinningum og heilsu með því að vinna með fyrrnefnd hugtök. Samkvæmt aðalnámskrá grunnskóla ber þeim skylda til að efla heilbrigði, vellíðan og velferð nemenda. Því er mikilvægt að það sé til námsefni fyrir nemendur á yngsta stigi grunnskóla sem eflir nemendur í þessum þáttum.
This project has been submitted for a B.Ed. degree in teacher education at the Faculty of Education at the University of Akureyri. The goal with this essay is to disucss the basis on which the authors build their workbook Hver er ég? on. The book is intended as a supplimentary material with the book Ég vel mig by Erna Kristín Stefánsdóttir. The main goal of this workbook is for students to become familiar with the concepts of self-image, emotions, skill range, physical abilities and health. The author‘s hope is to strengthen student´s self-image and enhance their understanding of emotions and health by working with the aforementioned concepts. According to the Icelandic curriculum, primary schools have a duty to promote health and well-being of studensts. Therefore, it is important to have study materials for students at the youngest level in primary school that promotes students in these aspects.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Hver er ég-2024.pdf | 537.19 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna | |
Hver er ég- verkefnabók-2024.pdf | 594.61 kB | Opinn | Viðauki | Skoða/Opna | |
Kennsluleiðbeiningar- 2024.pdf | 1.55 MB | Opinn | Skoða/Opna |