Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/47810
Þessi ritgerð fjallar um hvernig frjáls leikur og samtalsæfingar í hópastarfi geta aukið félagslegan þroska og sjálfstraust meðal grunnskólanemenda sem glíma við félagslega erfiðleika. Ritgerðin er byggð á fræðilegum rannsóknum og reynslu höfunda frá kennslu og félagsmiðstöðvastarfi, og veitir innsýn í mikilvægi jákvæðra félagslegra samskipta og aðferða sem hvetja til samvinnu og þátttöku. Í fyrri hluta ritgerðarinnar er fjallað um samskiptavanda og hvernig ákveðnir hópar, eins og þeir með ADHD eða einhverfu, eru líklegri til að upplifa félagslega erfiðleika. Þá eru ræddar aðferðir til að bæta félagsfærni og sjálfstraust, í gegn um leik og samtöl. Í síðari hlutanum er lagt fram hvernig EXIÐ, sem er samstarfsverkefni skóla og félagsmiðstöðvar, hefur þróað kennsluáætlun sem nýtir leiki og samtöl til að efla félagslega hæfni nemenda. Þessar aðferðir hafa sýnt fram á að þær geta dregið úr hindrunum sem nemendur standa frammi fyrir í félagsmiðstöðvum, og stuðlað að virkari þátttöku þeirra í félagslegum athöfnum. Ritgerðin leggur áherslu á mikilvægi þess að skilja og mæta þörfum þeirra nemenda sem standa hallandi fæti félagslega og hvernig nýta má leiki og samtalsmiðað nám sem tæki til að byggja upp betri og heilbrigðari samskipti milli nemenda.
This essay discusses how free play and conversational exercises in group work can increase social development and self-esteem among elementary school students struggling with social difficulties. The essay is based on scholarly research and the authors' experience from teaching and youth centers, providing insight into the importance of positive social interactions and methods that encourage cooperation and participation. The first part of the essay addresses communication challenges and how certain groups, such as those with ADHD or autism, are more likely to experience social difficulties. Methods to improve social skills and self-esteem through play and conversation are discussed. The latter part presents how EXIÐ, a collaborative project between schools and youth centers, has developed a teaching plan that utilizes play and conversation to enhance students' social abilities. These methods have been shown to reduce barriers students face in social centers and promote their active participation in social activities. The essay emphasizes the importance of understanding and meeting the needs of students who are socially struggling and how playful and conversational learning approaches can be utilized as tools to build better and healthier interactions among students.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
EXIÐ.pdf | 563,59 kB | Opinn | Skoða/Opna |