en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: https://hdl.handle.net/1946/48376

Title: 
  • Title is in Icelandic Að búa til og leysa jöfnur : leiðsagnarmatsverkefni þýtt og prófað í 9. bekk grunnskóla
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Þetta verkefni er lokaverkefni til B.ed. -prófs í Grunnskólakennarafræði við Deild faggreinakennslu í stærðfræði við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Í þessu verkefni var unnið við þýðingu og staðfærslu leiðsagnarmatsverkefnis um jöfnur með einni óþekktri breytistærð. Markmið verkefnisins var að efla nemendur í því að búa til jöfnur og að leysa þær. Hér er stuðst við hugmyndina að það að kunna að búa til jöfnur gefur grunn að því að skilja hvernig á að leysa þær. Verkefnið er unnið að hluta til í formi umræða og hópavinnu sem styður við skilning. Algebruskilningur er stór stofn áframhaldandi náms í stærðfræði.
    Verkefnið sem lagt var fyrir byggir upp skilning á því hvernig leysa skal jöfnur með einni óþekktri stærð. Í fræðilega hluta verkefnisins er sagt frá því hvernig verkefnið var þýtt og staðfrært og gagnsemi leiðsagnarnáms, hópvinnu og umræðna í stærðfræði. Verkefninu er skipt upp í sjö hluta, þ.a. þrjú skrifleg verkefni, paraumræður og þrennar bekkjarumræður. Þar fara nemendur í það hvernig búa skal til jöfnur, hvernig líta skal á jöfnur og hvernig leysa skal jöfnur. Sagt verður frá fyrirlögn, kennslu og vinnu nemenda.

Accepted: 
  • Aug 12, 2024
URI: 
  • https://hdl.handle.net/1946/48376


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Loka-lokaverkefni<3.pdf5,48 MBOpenComplete TextPDFView/Open
Skemman_yfirlysing copy.pdf185,75 kBLockedDeclaration of AccessPDF