Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/48614
Tilgangur verkefnisins er að kanna hvernig staðtengt nám er háttað í skólum, hvernig kennarar upplifa námið, og hver áhrif staðtengds náms eru að mati kennara sem nota aðferðina. Viðmælendur lýsa verkefnum, áhrif þeirra á nemendur, og tilfinningum sínum gagnvart kennsluaðferðinni, kostum og ókostum í kringum kennsluaðferðina, og samband skólans við umhverfið og nær samfélags. Helstu kostir eru, að sögn kennaranna, áþreifanleiki námsins, aukin áhugi nemenda, og notkun reynslu nemendanna. Þær áskoranir sem kennarar standa frammi fyrir eru aftur á móti tengdar stærð nærsamfélags, skort á efni um heimabyggð og kostnaður til að framkvæma stærri verkefni háð staðtengdu námi. Greinagerðin gegnir því hlutverki að varpa ljósi á möguleg tækifæri sem felast í kennslu af þessu tagi og upplifun kennara sem notfæra sér aðferðina.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
SFG601Loka Verkefni.pdf | 432,61 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna | |
IMG_20240924_180509_481.jpg | 3,57 MB | Lokaður | Yfirlýsing | JPG |