is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/4886

Titill: 
  • Félagsleg hegðun sem færni
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Meginviðfangsefni þessarar ritgerðar er félags- og samskiptafærni en rannsóknir benda til
    þess að hún sé mikilvægur áhrifavaldur á líf og líðan fólks. Fjallað er um hvert mikilvægi
    félagshæfni er í bæði vina- og ástarsamböndum en samskipti reynast mörgum erfið. Gerð er
    grein fyrir tengslakenningunni og rannsóknum henni tengdum á orsökum ólíkrar hegðunar
    fólks. Rannsóknir benda til þess að fólk tengist hvort öðru á ólíkan hátt eftir því hvernig
    komið er fram við það í bernsku og helst sú tengslamyndun nokkuð stöðug gegnum lífið.
    Tekið er fyrir hlutverk skóla og yfirvalda í að þjálfa færni í samskiptum meðal barna og
    sérstakur gaumur er gefinn að lífsleiknikennslu. Kynntar eru nokkrar skilgreiningar á hvað
    flokkist undir félagslega hæfni eða færni. Engin ein skilgreining er viðurkennd á félagsfærni
    eða samskiptafærni umfram aðra auk þess að mörg mismunandi hugtök sem fjalla um sömu
    eða skyld málefni eru til. Hér eru þessi hugtök meðhöndluð sem samheiti. Að lokum er fjallað
    um mikilvægi samskipta- og félagshæfni í störfum félagsráðgjafa. Niðurstaða
    umfjöllunarinnar er sú að rannsóknir benda til þess að félagsleg samskiptafærni sé mikilvæg
    og hafi tengsl við ýmis félagsleg vandamál. Til eru fjölmargar áætlanir og sérúrræði til þess að
    þjálfa færnina en enn er langt í land með að samskiptakennslu sé gert jafn hátt undir höfði
    eins og annarri færnisþjálfun einstaklinga.

Samþykkt: 
  • 3.5.2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/4886


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BA_Felagsleg_hegdun_sem_faerni.pdf301.01 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna