Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/49206
Rafbílavörumerkjum hefur fjölgað ört hér á Íslandi síðustu árin, þeim hefur fjölgað um tíu talsins. Fróðlegt er að sjá hvort það sé pláss á íslenska bílamarkaðnum fyrir allan þennan fjölda nýrra rafbílavörumerkja og hvort neytendur veiti þeim athygli þar sem við erum ekki sérstaklega fjölmenn þjóð.
Til þess að kanna stöðu þessara nýju rafbílavörumerkja var lagt af stað í rannsókn og rannsóknarspurningin „Vitund og viðhorf neytenda til nýrra vörumerkja rafbíla“ var lögð fram.
Notast var við megindlega rannsóknarleið þar sem spurningakönnun var sett fram með fyrirfram sérsniðnum spurningum sem var síðan birt á samfélagsmiðlum til þess að sjá og greina hvar vitund og viðhorf neytenda liggur. Hátt í 500 þátttakendur tóku þátt í spurningakönnuninni.
Niðurstöðurnar sýna skýrt að MG, Polestar og Tesla vörumerkin hafa mestu vitund og besta viðhorf neytenda af þessum tíu vörumerkjum sem voru tekin til samanburðar. Niðurstöður sýna líka glögga mynd af því hvað það er mikill skortur á markaðssetningu þessara vörumerkja og mörg þeirra eru hálf ósýnileg hér á landi.
The number of electric car brands has increased rapidly here in Iceland in recent
years, the number of brands has increased by ten. It is interesting to see if there is
room in the Icelandic car market for all these new electric car brands and if consumers
pay attention to them, as we are not a particularly large nation.
To investigate the status of these new electric car brands, a study was launched and
the research question "Awareness and perception of consumers towards new electric
car brands" was proposed.
A quantitative research method was used, where a survey was presented with precustomized questions that were then published on social media to see and analyze
where consumer awareness and perception lies. A total of 502 participants took part in
a questionnaire.
The results clearly show that the MG, Polestar and Tesla brands have the highest
awareness and the best consumer perception out of the ten brands that were compared.
The results also show a clear picture of the great lack of marketing of these brands,
and many of them are almost invisible in this country.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Audrius Sakalauskas_BS_Lokaverkefni.pdf | 1,69 MB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |