Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/50171
Effects of two versions of the Good Behavior Game on teacher feedback, student behavior and academic engagement, and classroom noise levels in 4th grade
Markmið þessarar rannsóknar var að kanna áhrif táknstyrkja-útgáfu og áminninga-útgáfu af Hvatningarleiknum (e. Good Behavior Game) á endurgjöf kennara, hegðun og námsástundun nemenda, auk hávaða í kennslustofum. Þátttakendur voru tveir kennarar sem kenndu 4. bekk í grunnskóla á höfuðborgarsvæðinu og samtals átta nemendur úr báðum bekkjum sem áttu hvað erfiðast með sjálfstjórn og námsástundun að mati kennara. Gögnum var safnað með beinu áhorfi í kennslustundum þegar nemendur voru í sjálfstæðri verkefnavinnu. Margþátta einliðasnið sýndi að þegar kennarar notuðu Hvatningarleikinn samhliða kennslu jókst jákvæð endurgjöf að meðaltali úr 1% áhorfsbila upp í 15% áhorfsbila með áminninga-útgáfu og 17% áhorfsbila með táknstyrkja-útgáfu. Þarf af jókst lýsandi hrós að meðaltali úr 0,3% upp í 13% áhorfsbila með áminninga-útgáfu og 16% áhorfsbila með táknstyrkja-útgáfu. Neikvæðri endurgjöf fækkaði úr 1,5% áhorfsbila að meðaltali á grunnskeiði niður í 0% við notkun Hvatningarleiksins, óháð útgáfu. Óæskileg hegðun minnkaði að meðaltali úr 54% áhorfsbila í 12% áhorfsbila með áminninga-útgáfu og 16% áhorfsbila með táknstyrkja-útgáfu, sem jafngildir um 70-78% minnkun. Áminninga-útgáfan hafði meiri áhrif í öðrum bekknum en táknstyrkja-útgáfan í hinum. Samhliða því jókst námsástundun að meðaltali úr 41% áhorfsbila í 81% áhorfsbila með áminninga-útgáfu og 77% áhorfsbila með táknstyrkja-útgáfu, sem jafngildir um 88-98% aukningu. Hávaði í kennslustofu lækkaði að meðaltali úr 56 dB á grunnskeiði í 43 dB með áminninga-útgáfu og 47 dB með táknstyrkja-útgáfu. Kennarar voru almennt jákvæðir fyrir notkun Hvatningarleiksins en töldu áminninga-útgáfu auðveldari í framkvæmd samhliða kennslu. Um 60% nemenda fannst táknstyrkja-útgáfan betri og um 40% fannst áminninga-útgáfan betri. Niðurstöður benda til þess að báðar útgáfur af Hvatningarleiknum geti stuðlað að jákvæðara og hljóðlátara námsumhverfi, bættri hegðun og námsástundun nemenda í erfiðleikum með sjálfstjórn í 4. bekk í grunnskólum hérlendis.
| Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
|---|---|---|---|---|---|
| Alisa_Run_Andresdottir_Hvatningarleikurinn.pdf | 3,08 MB | Lokaður til...02.06.2027 | Heildartexti | ||
| Yfirlysing.pdf | 249,03 kB | Lokaður | Yfirlýsing |