is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Verkfræði- og náttúruvísindasvið > B.S. verkefni - Verkfræði- og náttúruvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/50202

Titill: 
  • Áhrif þjónustuþátta á ánægju hótelgesta
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Í ferðaþjónustu þar sem hvert smáatriði getur haft áhrif á heildarupplifun gegnir þjónusta á hótelum lykilhlutverki. Fyrir ferðamann sem kemur í nýtt land getur dvölin á hóteli haft mikil áhrif á það hvernig hann upplifir ferðalagið í heild. Þjónustan sem veitt er á hótelinu mótar fyrstu áhrif, skapar væntingar og getur haft mikil áhrif á ánægju og endurkomu. Markmið rannsóknarinnar var að greina hvaða þjónustuþættir hafa áhrif á breytileika ánægju að mati gesta á hótelum í miðborg Reykjavíkur og hvort menningarlegur bakgrunnur gesta hefði áhrif á mat þeirra á þjónustu. Rannsóknin byggðist á megindlegri aðferðafræði þar sem gögnum var safnað með rafrænni spurningakönnun meðal hótelgesta. Niðurstöður þessarar rannsóknar sýna að ánægja gesta tengist fyrst og fremst þægindum í herbergjum, virkni búnaðar í herbergjum og framúrskarandi þjónustu starfsfólks. Niðurstöður sýndu jafnframt að ánægja gesta var breytileg eftir heimshlutum þar sem gestir frá Asíu og öðrum svæðum reyndust almennt ánægðari með dvöl sína en gestir frá Evrópu.

Samþykkt: 
  • 19.5.2025
URI: 
  • https://hdl.handle.net/1946/50202


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Áhrif þjónustuþátta á ánægju hótelgesta.pdf896,97 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Yfirlýsing.pdf311,34 kBLokaðurYfirlýsingPDF