en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/5021

Title: 
  • is Lestur er lærdómsins lykill : undirstaða lestrarnáms ásamt námsspili ætluðu til byrjendakennslu
  • other Stafaþrenna
Other Titles: 
  • is Stafaþrenna : kennsluspil - leikspil
Abstract: 
  • is

    Eftirfarandi greinagerð er unnin sem lokaverkefni til B.Ed gráðu í grunnskólakennarafræði við Háskóla Íslands, Menntavísindasviði vorið 2009. Í greinagerðinni eru helstu undirstöðuþættir lestrar og lestrarnáms teknir fyrir og gerð grein fyrir þeim ásamt því að fjalla um lestrarerfiðleika og lestrarkennsluaðferðir. Námsspil sem hannað er af höfundi í tengslum við lestrarnám verður kynnt. Hugmyndin að spilinu er unnin út frá reynslu og þekkingu höfundar eftir nám sitt við skólann og var það sérstaklega hannað með það í huga að opna sýn kennara og nemenda á lestrarþjálfun í gegnum spil. Spilið Stafaþrenna samanstendur af þremur spilum eins og nafnið gefur til kynna. Í hverju spili er leitast við að þjálfa ákveðna lestraþætti eins og t.d hljóðkerfisvitund, hljóðgreiningu, sjónminni, orðaforða, umskráningu og málþroska nemenda. Ekki má gleyma því að nám á að vera skemmtilegt og því tilvalið að breyta stöku sinnum til og leyfa börnunum að læra í gegnum leik.

Accepted: 
  • May 7, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/5021


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Lestur er lærdómsins lykill.pdf1.52 MBLockedLestur er lærdómsins lykillPDF