Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/512
Í ritgerð þessari er fjallað um markaðsstarf 300 stærstu fyrirtækja á Íslandi. Markmið verkefnisins er að reyna varpa ljósi á það hvernig íslensk fyrirtæki vinna sitt markaðsstarf. Í því samhengi er m.a. skoðað hvort fyrirtæki starfræki markaðsdeild, hverjir stýri markaðsstarfinu, hver er menntun viðkomandi og hvort fyrirtækin skipuleggi markaðsstarf sitt sem hluta af stefnumótun sinni.
Rannsóknarspurning sú sem unnið er út frá er eftirfarandi:
„Hvernig er markaðsstarf unnið í íslenskum fyrirtækjum?”
Í rannsókn þessari var notast við spurningalista og ákveðið var að hringja út könnunina. Til vara var sá möguleiki að senda könnunina með tölvupósti ef viðkomandi aðilar annað hvort hefðu ekki tíma þegar hringt væri, eða þeir ekki viðlátnir af einhverjum orsökum. Fyrirtækin í rannsókninni voru 300 stærstu fyrirtækin á Íslandi árið 2003. Ákveðið var að kanna þýðið í heild sinni, eða öll 300 fyrirtækin. Könnunin var framkvæmd á tímabilinu frá 28. febrúar til 4. mars 2005 og var svörun 72% sem verður að teljast vel ásættanlegt.
Helstu niðurstöður þessarar rannsóknar eru þær að markaðsstarf í íslenskum fyrirtækjum er almennt séð unnið með faglegum og skipulögðum hætti ef mið er tekið af kenningum markaðsfræðinnar. Nokkuð hátt menntunarstig þeirra sem stýra markaðsstarfi íslenskra fyrirtækja virðist því vera að skila sér í faglegum vinnubrögðum á þessu sviði. Mikill meirihluti fyrirtækjanna er að skipuleggja markaðsstarf sitt sem hluta af stefnumótun sinni.
Lykilorð:
Markaðsstarf • Fyrirtæki • Ísland • Menntun • Stefnumótun
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
markadsst300.pdf | 1,29 MB | Lokaður | Markaðsstarf 300 stærstu fyrirtækja á Íslandi - heild | ||
markadsst300-u.pdf | 145,91 kB | Opinn | Markaðsstarf 300 stærstu fyrirtækja á Íslandi - útdráttur | Skoða/Opna |