is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/5161

Titill: 
  • Viðskiptavild
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Orðið viðskiptavild brennur á margra vörum í dag. Margir telja að viðskiptavild
    hafi verið ranglega færð í bækur félaga og notuð til að sýna betri fjárhagsstöðu
    þeirra.
    Skilgreindir verða þeir alþjóðlegu reikningsskilastaðlar (IFRS) sem á einhvern
    hátt tengjast viðskiptavildinni og athugað hvaða reglur gilda um viðskiptavildina
    samkvæmt þeim. Skoðuð verða nokkur íslensk fyrirtæki ásamt einu erlendu og er
    markmið þessarar athugunar að komast að því hvort viðskiptavild sé meðhöndluð á
    annan hátt erlendis en hér heima. Þar sem úrtakið í þessari athugun er ekki stórt þá
    verða niðurstöður að vera teknar með fyrirvara.
    Miðað við niðurstöðurnar í þessari ritgerð þá er þróunin á viðskiptavildinni
    hraðari og meiri hérlendis heldur en erlendis. Hækkun viðskiptavildar hérlendis má
    rekja til útrásarinnar sem stóð sem hæst árið 2007. Af þessum niðurstöðum má
    áætla það að íslensk fyrirtæki séu að ofmeta viðskiptavild sína og gæti einnig verið
    um að ræða að fyrirtæki séu að borga of mikið fyrir keyptar eignir.

Samþykkt: 
  • 12.5.2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/5161


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Lokaskil _12052010_.pdf371.49 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna