is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár) Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/5229

Titill: 
  • Listin felst í markaðssetningu: Eigindleg rannsókn á viðhorfi listnema til markaðssetningar
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Eftirfarandi ritgerð er unnin með það fyrir augum að skoða hvort einstaklingur í atvinnuleit geti stuðst við aðferðir markaðsfræðinnar um markaðssetningu í þeim tilgangi að fá vinnu. Lagt var upp með að einstaklingi í atvinnuleit mætti líkja við vöru sem þyrfti að markaðssetja á atvinnumarkaði sem gerði honum í kjölfarið kleift að nálgast atvinnuleit á skilvirkan hátt.
    Í ritgerðinni er leitast við að finna samhengi á milli markaðssetningar einstaklings og markaðssetningar vöru með því að máta einstaklinga við fræði markaðsfræðinnar, einkum kenningar um miðaða markaðssetningu vöru (STP marketing) og söluráða vöru (marketing mix) Rannsóknarspurningin er: Er mögulegt að heimfæra kenningar um markaðssetningu vöru á markaði á einstakling í atvinnuleit?

Samþykkt: 
  • 12.5.2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/5229


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Listin felst í markaðssetningu.pdf244.93 kBOpinnMeginmálPDFSkoða/Opna
Forsíða.pdf77.43 kBOpinnForsíðaPDFSkoða/Opna