is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Hugvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Hugvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/5279

Titill: 
  • Kórasafn - markaðssetning og upplýsingavefur: markaðsrannsókn, markaðsáætlun, hönnun og forritun
Námsstig: 
  • Meistara
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Þar sem til stendur að opna nýtt útibú frá Bókasafni Kópavogs, Kórasafn vantaði markaðsáætlun og vef fyrir það. Því þótti tilvalið að gera markaðsrannsókn þar sem markhópur Kórasafns er skilgreindur ásamt því að skoða þá miðla sem hægt er að nota til kynningar. Útfrá markaðsrannsókninni var svo gerð markaðsaætlun sem mætti nota til að kynna nýja safnið þegar það verður opnað. Einnig var hannaður og forritaður vefur fyrir Kórasafn sem fer í loftið um leið og safnið opnar.

Samþykkt: 
  • 14.5.2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/5279


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
korasafn.pdf4.27 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna