en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Heilbrigðisvísindasvið > B.S. verkefni - Heilbrigðisvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/5353

Title: 
  • Title is in Icelandic Stuðningur við jákvæða hegðun: Inngripsmælingar í 4. - 7. bekk í þremur grunnskólum vor 2010
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Stuðningur við jákvæða hegðun er hegðunarstjórnunarkerfi sem notað er í skólastarfi til þess að hafa áhrif á hegðun nemenda til hins betra. Niðurstöður úr rannsóknum sem gerðar hafa verið á áhrifum kerfisins hafa sýnt fram á að vandamálahegðun hjá nemendum hafi minnkað í kjölfar þess sem Stuðningur við jákvæða hegðun hófst og að jákvæð hegðun hafi aukist hjá einstaklingum í áhættuhópum. Í þremur
    grunnskólum í Reykjanesbæ er nú í gangi innleiðing á Stuðningi við jákvæða hegðun. Í þessari skýrslu er farið yfir niðurstöður mælinga sem gerðar voru vorið 2010 á börnum í miðstigi (4. – 7. bekk) í þessum þremur grunnskólum. Eru þessar mælingar hluti af stærri rannsókn sem byrjaði árið 2008 og er enn í fullum gangi.

Accepted: 
  • May 21, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/5353


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Sunna Arnardottir.pdf781.2 kBOpenHeildartextiPDFView/Open