en English is Íslenska

Thesis University of Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/551

Title: 
  • Title is in Icelandic Þróun kennsluaðferða við tungumálakennslu : samþætting tungumála við aðrar námsgreinar grunnskólans
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Hvernig má efla enskukennslu í grunnskólum á Íslandi? Í þessari ritgerð er fjallað um samþætta kennslu í tungumálum við aðrar námsgreinar grunnskólans. Samþætt kennsla er þegar viðfangsefni í námi eru sótt til fleiri en einnar námsgreinar.
    Athyglinni er sérstaklega beint að enskri tungu vegna útbreiðslu enskunnar og stöðu hennar sem alþjóðamáls í heiminum í dag.
    Í upphafi er rakið hvernig kennsluaðferðir við tungumálakennslu hafa þróast og hvernig áherslur hafa breyst þegar kemur að kennslu í tungumálum. Áherslan hefur færst frá því að erlent tungumál sé kennt á móðurmáli nemenda yfir í að nota móðurmálið sem minnst. Þar kemur að hugmyndinni bak við samþætta kennslu á tungumáli og öðrum námsgreinum.
    Skoðað er hvaða áhrif samþætting tungumálakennslunnar hefur á móðurmál og áhugahvöt nemenda. Ásamt því er farið í gegnum Aðalnámskrá grunnskóla og lög um grunnskóla til að skoða hvort eitthvað megi finna þar sem mælir með eða á móti slíkri samþættingu.
    Að lokum eru settar fram vangaveltur um val á námsefni og kennsluaðferð sem hentað gæti samþættri kennslu í ensku og öðrum námsgreinum.

Description: 
  • Description is in Icelandic Verkefnið er opið nemendum og starfsfólki Háskólans á Akureyri
Accepted: 
  • Jan 1, 2006
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/551


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
throunkennsluad.pdf272.44 kBMembersÞróun kennsluaðferða við tungumálakennslu - heildPDF