en English is Íslenska

Thesis University of Akureyri > Viðskipta- og raunvísindasvið > B.S. verkefni >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/5712

Title: 
  • Title is in Icelandic Skyndikaup og áhrif þeirra á sölu Coca-Cola í matvöruverslunum
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Verkefni þetta var unnið í samstarfi við fyrirtækið Vífilfell hf. og var markmið þess að kanna áhrif aukinna framstillinga á skyndikaupahegðun og sölu á Coca-Cola flöskum í 0,5L plastumbúðum í goskæli við afgreiðslukassa matvöruverslunar. Tilgangur Vífilfells með samstarfinu var að fá hlutlausa mælingu á áhrifamætti uppstillingar flasknanna við afgreiðslukassa verslana.
    Framkvæmd var tilraunarannsókn á vettvangi í verslun Hagkaupa á Akureyri tímabilið 11.-26. mars árið 2010. Vettvangstilraun var valin vegna hversu vel slíkar tilraunir endurspegla raunverulegt umhverfi neytenda á markaði. Staðsettur var goskælir á vettvangi við einn af afgreiðslukössum verslunarinnar. Sala úr kæli við afgreiðslukassa var talin daglega á fyrrgreindu tímabili. Í lok tilraunar var sölutölum goskælis safnað saman og þær bornar saman við heildarsölutölur samanburðartímabila.
    Niðurstöður rannsóknar benda til þess að goskælir við afgreiðslukassa hafi haft áhrif á heildarsölu í verslun Hagkaupa á Akureyri. Talsverða aukningu mátti greina á sölu 0,5L Coca-Cola á milli áranna 2009-2010 á tímabilinu 11.-26. mars. Renna þessar niðurstöður stoðum undir hugmyndir Vífilfells um að slíkir goskælar stuðli að aukinni sölu í verslunum. Niðurstöður rannsóknarinnar geta reynst mikilvægar fyrir Vífilfell í áframhaldandi vinnu við að koma slíkum kælum inn í matvöruverslanir.

Description: 
  • Description is in Icelandic Verkefnið er lokað til júlí 2015
Accepted: 
  • Jun 23, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/5712


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Skyndikaup og áhrif þeirra á sölu Coca-Cola í matvöruverslunum-heild.pdf750.46 kBOpenHeildarskjalPDFView/Open
Skyndikaup og áhrif þeirra á sölu Coca-Cola í matvöruverslunum-efnisyfirlit.pdf133.04 kBOpenEfnisyfirlitPDFView/Open
Skyndikaup og áhrif þeirra á sölu Coca-Cola í matvöruverslunum-heimildaskra.pdf51.27 kBOpenHeimildaskráPDFView/Open