is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Akureyri > Viðskipta- og raunvísindasvið > B.S. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/5715

Titill: 
  • Ferðaþjónusta á netinu : markaðssetning og stefna íslenskra afþreyingarfyrirtækja í ferðaþjónustu á netinu
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Ferðaþjónusta á Íslandi hefur vaxið mikið undanfarin ár. Samkvæmt Ferðamálastofu þá koma 80% erlendra ferðamanna hingað á eigin vegum. Þessir erlendu ferðamenn verða að geta fundið þá þjónustu sem þeir vilja upplifa á ferð sinni um landið á netinu því 75% erlendra ferðamanna sem heimsóttu landið árið 2009 öfluðu sér upplýsinga um Ísland á netinu. Það eru ekki bara erlendir ferðamenn sem eru á ferð um landið, níu af hverjum tíu Íslendingum ferðuðust innanlands árið 2009.
    En hvernig er íslenska ferðaþjónustan að standa sig á netinu? Tilgangurinn að skrifa um ferðaþjónustu á netinu var að finna svör við þeim vangaveltum. Í þessu verkefni var ákveðið að skoða sérstaklega fyrirtæki sem sérhæfa sig í afþreyingu. Könnun var lögð fyrir öll fyrirtæki sem sérhæfa sig í afþreyingu samkvæmt handbók Ferðamálastofu 2009, fyrir utan sundlaugar og golfvelli, alls 193 fyrirtæki. Svarhlutfallið var 31,3%, sem er í meðallagi þegar kemur að netkönnunum.
    Niðurstöðurnar leiddu í ljós að fyrirtæki í ferðaþjónustu sem sérhæfa sig í afþreyingu geta gert betur þegar kemur af markaðsmálum á netinu. Nánast öll þeirra voru með vefsíðu en hugmyndafræðin á bakvið vefsíðurnar var æði misjöfn. Mikill meirihluti sagðist ekki nýta netið nægilega vel til að koma vöru eða þjónustu sinni á framfæri.

Samþykkt: 
  • 23.6.2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/5715


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Forsida.pdf27.49 kBOpinnFerðaþjónusta á netinu - forsíðaPDFSkoða/Opna
Fyrrihluti.pdf68.09 kBOpinnFerðaþjónusta á netinu - fyrri hlutiPDFSkoða/Opna
Seinnihlut.pdf841.66 kBOpinnFerðaþjónusta á netinu - seinni hlutiPDFSkoða/Opna