Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/5819
Meginspurningin í þessari rannsókn var: Hvernig get ég bætt mig sem kennari, sérstaklega í fjarkennslu? Rannsóknin er starfendarannsókn. Niðurstöður byggja á viðtölum við fjóra kennara, umræðum á netinu við nemendur, tilraunum mínum í kennslu og dagbókarfærslum. Helstu niðurstöður voru að kennararnir sem ég ræddi við upplifðu skort á nánd við nemendur í fjarnámi og fannst erfiðara að útskýra og matreiða námsefnið í fjarnáminu en dagskólanum. Í samræðum mínum við nemendur í fjarnámi kom fram að umræðutímarnir nýttust sem stuðningur við önnur verkefni; stuðluðu að auknu sjálfstrausti og færni; efldu félagstengsl og gáfu nemendum nýtt sjónarhorn á námsefnið. Þessi vitneskja varð til þess að sýn mín á umræðutímana breyttist og ég lærði af nemendum mínum um gildi þeirra. Kennslan í umræðutímunum breyttist í kjölfarið og nemendur fóru að ræða saman í meiri mæli en áður. Kennslan færðist nær því að vera í samræmi við mín gildi þar sem nemendur eru virkir í eigin þekkingarsköpun og kennarinn er í hlutverki leiðbeinanda sem hvetur og virkjar nemendur. Niðurstöður gefa ákveðnar vísbendingar um gildi netumræðna í fjarkennslu.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
ivarloka.pdf | 1,22 MB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |