Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/592
Eftirfarandi lokaritgerð fjallar um börn með sjónskerðingu á leikskólaaldri og áhrif
sjónskerðingar á félagsþroska þeirra. Ritgerðinni er skipti í tvo meginhluta.
Fyrri hluti ritgerðarinnar fjallar um orsakir og birtingarmyndir sjónskerðingar,
kenningar um þróun félagsþroska og áhrif skertrar sjónar á félagsfærni barna.
Sjónskerðing nær yfir vítt svið og birtingarmyndir og orsakir eru ólíkar. Fjallað er
stuttlega um eðli sjónskerðingar og helstu orsakir sjónskerðingar hjá börnum. Greint er
frá áhrifum sjónskerðingar á félagsþroska og helstu einkenni barna með sjónskerðingu í
hópi jafningja og í leik. Einnig eru skoðaðar leiðir til eflingar félagsþroska í
leikskólastarfi.
Í síðari hluta ritgerðarinnar er gerð grein fyrir niðurstöðum rannsóknar. Tilgangur
hennar var að kanna félagsfærni barna með sjónskerðingu og hvaða leiðir starfsfólk
leikskóla fer til að efla félagsfærni þeirra. Helstu niðurstöður könnunarinnar voru að
starfsfólk leikskóla taldi að börnin stæðu almennt vel félagslega. Niðurstöður
rannsóknarinnar sýndu einnig að ef til vill er leikurinn vannýttur sem námsleið hjá
börnum með sjónskerðingu.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
sjonskerding.pdf | 957.75 kB | Takmarkaður | Sjónskerðing - heild | ||
sjonskerding_e.pdf | 80.52 kB | Opinn | Sjónskerðing - efnisyfirlit | Skoða/Opna | |
sjonskerding_h.pdf | 130.85 kB | Opinn | Sjónskerðing - heimildaskrá | Skoða/Opna | |
sjonskerding_u.pdf | 63.44 kB | Opinn | Sjónskerðing - útdráttur | Skoða/Opna |